Kỷ niệm 17 năm thành lập công ty với ngàn ƯU ĐÃI

05/10/2022

Sorry, this entry is only available in Vietnamese.

NHỮNG BỘ DỤNG CỤ LAU KÍNH BẠN CẦN BIẾT

10/09/2021
dụng cụ lau kính nhà cao tầng

Sorry, this entry is only available in Vietnamese.

Sao Việt – Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp giá rẻ Việt Nam

23/03/2021
vệ sinh công nghiệp hcm cho các công ty vệ sinh

Sao Việt – Giải pháp tối ưu trong vệ sinh công nghiệp giá rẻ Việt Nam

Thiết bị vệ sinh công nghiệp có vai trò quan trọng, hỗ trợ việc vệ sinh công nghiệp hcm sau xây dựng sạch sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn. Sao Việt sẽ giúp các doanh nghiệp lựa chọn công ty vệ sinh phù hợp với yêu cầu vệ sinh công nghiệp vệ sinh giá rẻ của mình.

Sao Việt là ai?

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ vệ sinh Sao Việt được thành lập từ ngày 03 tháng 10 năm 2005.

Sao Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0304014195 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP.HCM cấp ngày 03 tháng 10 năm 2005.

Sao Việt chuyên vệ sinh công nghiệp giá rẻ

Những đối tác đồng hành cùng Sao Việt

Rubbermaid Commercial

Thương hiệu Rubbermaid thành lập năm 1920 và là một công ty con của tập đoàn Newell Rubbermaid. 

Rubbermaid hiện chuyên phân phối nhiều thiết bị vệ sinh công nghiệp giá rẻ. cho các công ty vệ sinh trên toàn thế giới.

Sản phẩm tiêu biểu: thiết bị vệ sinh, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng nhà tắm, thùng Brute, …

Các sản phẩm của Rubbermaid rất chất lượng và chuyên dụng cho khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, nhà máy công nghiệp,…

Tham khảo Rubbermaid: https://www.rubbermaidcommercial.com/

Các sản phẩm của Rubbermaid luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao bởi:

  • Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới
  • Sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường khi được sản xuất từ nhựa nguyên bản 
  • Không chỉ thế, các sản phẩm rất chắc chắn và bền, chống vỡ khi bị va đập
  • Sản phẩm ít hao mòn khi sử dụng nên có tuổi thọ cao khi độc quyền công nghệ sản xuất nhựa và chất lượng sản phẩm DUY NHẤT trên thế giới
  • Sản phẩm được thiết kế tuy đơn giản nhưng rất đẹp mắt và hiện đại với độ nhận diện thương hiệu cao.

Sao Việt rất tự hào là đơn vị đầu tiên hợp tác cùng Rubbermaid cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp Chính Hãng và Độc quyền tại Việt Nam.

Với những sản phẩm chất lượng vượt bậc từ Rubbermaid, công ty TM DV Vệ Sinh Sao Việt nhanh chóng chiếm trọn lòng tin và sự ủng hộ của những người tiêu dùng thông minh ở Việt Nam.

Ghibli & Wirbel

Ghibli & Wirbel, thương hiệu đến từ Ý, và là một trong số các công ty đi đầu trong lĩnh vực làm sạch vệ sinh công nghiệp giá rẻ chuyên nghiệp.

Được thành lập từ 1968, Ghibli & Wirbel đã đạt được nhiều thành tựu, cam kết trong suốt hơn 50 năm hoạt động.

Tham khảo tại: https://www.ghibliwirbel.com/en/1-HomePage.html

Các sản phẩm của công ty tung ra thị trường đem đến cho các công ty vệ sinh những giải pháp làm sạch hiệu quả, tối ưu, tiết kiệm chi phí và công sức lao động.

Các sản phẩm của Ghibli & Wirbel sở hữu các tính năng hiện đại, mẫu mã đẹp mắt và chuyên dụng nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng triệu nhà tiêu dùng trên thế giới.

Ghibli và Wirbel luôn tự hào về những giá trị cốt lõi và những thành công của mình cho đến ngày nay. 

Ghibli & Wirbel gắn bó với các giá trị truyền thống, chất lượng của ngành sản xuất Ý, bao gồm sự nhiệt huyết và danh tiếng “Made in Italy ”.

Công ty luôn nghiên cứu và đổi mới để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng từ các công ty vệ sinh để phát triển và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp sau xây dựng.

Với những giá trị trên, Sao Việt cũng rất vinh dự khi là người phân phối chính thức của sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Ghibli & Wirbel tại Việt Nam.

Moerman

Kể từ năm 1885, Moerman đã phát triển và sản xuất những dụng cụ làm sạch tốt nhất cho sàn nhà và cửa sổ trong các nhà xưởng, doanh nghiệp.

Hiện nay, Moerman chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, các công ty vệ sinh, …

Tham khảo thêm tại: https://www.moermangroup.com/en/window-cleaning

 

Với quy trình sản xuất và thiết kế các dụng cụ vệ sinh làm sạch sáng tạo và bền bỉ cho sàn nhà và cửa sổ. 

Dụng cụ làm sạch của Moerman luôn hướng tới tiêu chuẩn đáng tin cậy, đáng đồng tiền  cho khách hàng trên toàn thế giới an tâm chọn lựa chất lượng của chúng tôi. 

Những thiết bị vệ sinh công nghiệp của Moerman đã và đang được sử dụng và chấp thuận hàng ngày bởi các công ty vệ sinh chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Các sản phẩm vệ sinh công nghiệp sau xây dựng chuyên dụng của Moerman hiện nay đã được bán trên 50 quốc gia trên khắp thế giới, tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực làm sạch.

Hiện nay, Sao Việt đã chính thức nhập các sản phẩm nổi tiếng của Moerman về Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của mọi người.

MAPA

Kể từ khi chiếc găng tay đầu tiên được sản xuất vào năm 1957, lịch sử của MAPA® Professional luôn được định hướng bởi cùng một tầm nhìn: Bảo vệ sức khỏe của nhân viên trên toàn thế giới và đảm bảo rằng môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và lành mạnh.

Sứ mệnh của MAPA là trở thành công ty hàng đầu trên thị trường găng tay bảo hộ chất lượng cao nhờ vào sự đổi mới, bản chất công nghệ cao của sản phẩm, hiệu quả của việc phân phối và hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, công ty vệ sinh SAO VIỆT cũng đã liên hệ với MAPA để được là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bảo hộ chất lượng từ công ty.

Tham khảo tại: https://www.newellbrands.com/our-brands/mapa

Những hoạt động trong của Sao Việt trong năm 2020

Năm 2020 là một năm COVID khó khăn với công ty vệ sinh Sao Việt và hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Sau hầu hết khó khăn trong 2020, Sao Việt vẫn phát triển bằng hành động và mỗi quý trôi đi, Sao Việt luôn cố gắng để lại lưu giữ những giá trị của bản thân mình cho cộng đồng và những khách hàng thân yêu.

Quý 1 năm 2020

Trong quý đầu năm, Sao Việt luôn tuân theo các chính sách của Nhà Nước đề ra để đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh được thực hiện nghiêm túc từ ban lãnh đạo đến toàn bộ nhân viên của Sao Việt.

Các nhân viên của Sao Việt cũng được phát khẩu trang và nước sát khuẩn rửa tay để phòng ngừa dịch bệnh kịp thời. 

Ngoài ra, những khách hàng của công ty cũng được nhân viên công ty chăm sóc trực tuyến, hạn chế tiếp xúc trực tiếp phù hợp với thời điểm của dịch bệnh.

Quý 2 năm 2020

Product Application Training – Kể từ tháng 5, ban lãnh đạo đã mời chuyên gia Mr. Ivan Lee để giảng dạy về các chức năng của sản phẩm với mong muốn mọi nhân viên công ty, đặc biệt là đội ngũ sales hiểu sâu sát về sản phẩm của công ty.

Không dừng lại ở đó, đây là hoạt động rất cần thiết kể từ tháng 5, cập nhật liên tục các thông tin và kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.

Bởi thế, tuy trong thời gian nghỉ do dịch bệnh, đội ngũ nhân viên vẫn không nghỉ ngơi mà vẫn học và hiểu thêm về các sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng hài lòng nhất có thể.

Không chỉ thế, đội ngũ kế toán, nhân sự và ban lãnh đạo,… cũng tích cực bổ sung thêm kiến thức chuyên ngành để phát triển công ty hết sức có thể.

Client Meeting: Để hỗ trợ và hiểu rõ hơn về nhu cầu của các khách hàng, nhân viên của Sao Việt đề đạt và nhanh chóng triển khai các chương trình gặp gỡ, tặng quà và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. 

Với mong muốn được đáp ứng kịp thời các nhu cầu của quý khách trong giai đoạn dịch bệnh.

Product Donation for Medical Center: Các món quà ý nghĩa được Sao Việt gửi tặng cho các bệnh viện nhằm giúp các nhân viên y tết nhanh chóng kiểm soát được bệnh tật tại quận 6, quận 10 và quận 11. 

Các sản phẩm dụng cụ vệ sinh chuyên dụng: xe ép nước lau sàn, cây lau nhà chính hãng, bộ cọ rửa cao cấp,… được Sao Việt gửi tặng cho ban lãnh đạo bệnh viện nhằm nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và cơ sở vật chất tại đây.

Cleaning Products Sponsorship for University Courses: Sao Việt đồng thời cũng gửi tặng các sản phẩm Rubbermaid cao cấp, chính hãng tới trường Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM – HUTECH để nâng cao chất lượng của cộng đồng.

Quý 3 năm 2020

Product Sponsorship for Coffee Chains: Để quảng cáo cho sản phẩm thùng đựng đa năng Brute – Sao Việt đã tài trợ toàn phần những sản phẩm thùng đựng cao cấp Brute cho các chuỗi cafe theo hệ thống như Passio, N coffee,.. trải nghiệm.

Cleaning Products Sponsorship for Tien Tra Field Hospital: Với mục tiêu vì lợi ích cộng đồng, ngăn chặn dịch bệnh lây lan và giảm gánh nặng về chi phí y tế, công ty Sao Việt đã chung tay cùng cả nước hỗ trợ sản phẩm tẩy rửa cho Bệnh viện dã chiến Tiên Trà, TP Đà Nẵng.

F&B Workshop for Hotels in Ho Chi Minh City: Sao Việt tổ chức buổi hội thảo tại Khách sạn Rex Sài Gòn nhằm giới thiệu sản phẩm Rubbermaid chính hãng đến các chủ khách sạn và nhà hàng.

 Quý 4 năm 2020

BNI International Conference 2020: Công ty Sao Việt tổ chức buổi hội thảo tại Vinpearl Luxury Landmark 81 giới thiệu thông tin cũng như chức năng về các sản phẩm chính hãng do công ty phân phối như Rubbermaid, Ghibli & Wirbel, Moerman và MAPA.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng mong muốn phát triển thêm các mối quan hệ và sự cộng tác với các công ty tại Việt Nam.

Marketing Department establishment: Để bắt kịp với xu hướng và sự phát triển của doanh nghiệp, công ty Sao Việt đã chính thức thành lập phòng ban marketing.

Phòng ban marketing đảm nhiệm vai trò giúp Sao Việt nâng cao thương hiệu, phát triển các nền tảng của công ty để thúc đẩy số lượng sản phẩm bán ra thị trường Việt Nam.

Investors Year End Party: Buổi tiệc được tổ chức với những khách hàng lớn và nhà đầu tư giúp củng cố các mối quan hệ, phát triển nhiều hơn trong tương lai.

Free Sanitizing Product Sample for Hotels: Công ty Sao Việt đã gửi tặng tặng các món quà như nước rửa tay sát khuẩn cao cấp, bình xà phòng nhấn tự động cho khách hàng nhằm đẩy mạnh ý thức quan tâm đến sức khỏe cộng đồng. 

Trong năm 2020 với nhiều sự kiện quan trọng của công ty, Sao Việt luôn luôn cố gắng hết mình để phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

Các nhóm sản phẩm hiện có tại Sao Việt

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp

Các sản phẩm vệ sinh công nghiệp giá rẻ nhằm hỗ trợ hoạt động giúp công việc dọn vệ sinh trở lên thuận tiện, có độ bền và an toàn cao

Hơn hết là, Sao Việt rất quan tâm tới việc tiết kiệm sức lao động và chi phí tuyển dụng cho các công ty vệ sinh. 

Các dòng sản phẩm Rubbermaid về nhóm thiết bị, máy móc vệ sinh có thể kể đến là: Máy chà sàn, máy hút bụi, máy thổi sàn – thảm, Máy phun rửa cao cấp,….

Các tiêu chí về tính năng, độ bền, ngoài ra sản phẩm cũng phải mang tính thẩm mỹ và kiểu dáng hiện đại là sự khác biệt của sản phẩm vệ sinh công nghiệp hcm so với dụng cụ vệ sinh thông thường.

Các sản phẩm dụng cụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng của Rubbermaid mang đến cho khách hàng đó là: Chổi quét nhà, chổi lau nhà, ky hốt rác, xô vắt cây lau nhà đa năng, xô đựng dung dịch vệ sinh, giẻ lau với sợi mềm, cây nối quét mái – trên cao,….

Việc sử dụng dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng đem đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay tại Việt Nam.

Các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng sẽ giải quyết các vấn đề đó gọn gàng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho các doanh nghiệp. 

Tham khảo thêm tại: http://bit.ly/dung-cu-ve-sinh-cong-nghiep

Đồ dùng nhà bếp

Các dụng cụ nhà bếp cao cấp là những vật dụng tất yếu cần thiết phải có trong bếp của mỗi nhà để giúp “một tay” trong chuyện bếp núc gia đình.

Đầu tư cho không gian bếp mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống, giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp. 

Các dụng cụ làm bếp cao cấp còn là cánh tay đắc lực hỗ trợ việc bếp núc, giúp giảm tải sức lực lẫn áp lực cho người nội trợ, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm đồ dùng nhà bếp của Rubbermaid mang đến cho khách hàng đó là: Hộp đựng thực phẩm cao cấp, thớt nhựa, khay đá, muỗng vét đồ nóng, muỗng vét đồ lạnh,… 

Đầu tư các dụng cụ nhà bếp cao cấp không chỉ giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng, tiện nghi hơn mà góp phần nâng cấp không gian nhà bếp thêm sang trọng.

Đồ dùng phòng tắm

Nếu gian bếp đã được trang bị những dụng cần thiết thì nhà tắm lại càng không thể những vật dụng cần thiết để vệ sinh không gian sạch sẽ.

Việc ít dọn dẹp sạch sẽ khu vực vệ sinh quanh sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn trú ngụ sinh sôi và phát triển. 

Giữ sạch sẽ không gian nhà tắm không chỉ đem đến bầu không khí trong lành, mà còn đem đến cho bạn sức khỏe tốt.

Các sản phẩm vệ sinh nhằm tắm mà Sao Việt mang đến cho khách hàng đó là: bàn chải chà toilet, cọ chà toilet và đế đựng, cọ chà nhà vệ sinh, bàn chải chà sàn, xô nhựa đựng dụng cụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ,….

Đầu tư thiết bị vệ sinh nhà tắm để loại bỏ những mùi khó chịu, vi khuẩn gây bệnh và bụi bẩn bám trên các thiết bị vệ sinh lâu năm.

Tham khảo thêm tại: http://bit.ly/cach-lam-sach-nha-tam

Thùng Brute

Nếu bạn đã quá chán với các thùng nhựa thông thường để đựng đồ bởi chất lượng quá kém so với giá tiền thì hãy tìm hiểu ngay thùng Brute đa năng này.

Thùng đựng đồ, chứa, vận chuyển hàng hóa, thùng rác công nghiệp – tất cả những tên gọi đó đều là 1 trong những chức năng của thùng nhựa Brute 

Bền – Đẹp – Tiện Dụng – Đa chức năng: Tất cả mọi thứ đều gói gọn trong thùng nhựa Brute.

Với những cải tiến trong thiết kế và cấu tạo giúp thùng Brute trở thành sản phẩm đa chức năng tùy hoàn cảnh sử dụng.

Thùng Brute đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Sao Việt và là sản phẩm chính hãng của Rubbermaid.

Tham khảo thêm tại: http://bit.ly/thung-brute-dung-do-da-nang

Một số combo sản phẩm đang HOT

Các sản phẩm đều được công ty Sao Việt đảm bảo về chất lượng hàng hóa, luật pháp của Việt Nam khi nhập hàng về với đóng thuế đầy đủ. Khi mua hàng tại Sao Việt bạn được lợi gì?

  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Sao Việt là trung gian duy nhất nên đảm bảo giá cả phải chăng cho khách hàng tại Việt Nam
  • BẢO HÀNH ĐẦY ĐỦ: Rất nhiều các sản phẩm của chúng tôi đều có bảo hành cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi đầy đủ
  • ƯU ĐÃI KHỦNG: Chúng tôi liên tục có các chương trình khuyến mãi để tri ân cho các quý khách hàng

Cũng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, Sao Việt đã cho ra đời các Combo sản phẩm vệ sinh công nghiệp hcm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm chi phí hơn.

Combo dụng cụ vệ sinh công nghiệp không thể thiếu cho khách sạn, nhà hàng

Trong combo huyền thoại này Sao Việt đem đến cho các doanh nghiệp 6 sản phẩm chuyên dụng vệ sinh công nghiệp hcm

Xe ép nước/xe vắt nước với 1 tay cầm Rubbermaid

Mã sản phẩm: FG758088

  • Dùng để vắt khô nước quy mô lớn cho khăn lau sàn và làm sạch khăn lau để tiếp tục công việc
  • Bánh xe di chuyển nhẹ nhàng tiện lợi khi di chuyển
  • Dung tích 33.1 lít tăng hiệu quả cho công viêc và tiết kiệm sức lực cho người lao động
  • Xe ép nước/xe vắt nước Rubbermaid sở hữu thùng xe có vách chắn chống tràn nước khi di chuyển
  • Được làm từ nhựa nguyên bản không bị phai màu theo thời gian và chống bóc tách nhựa khi tiếp xúc với các loại hóa chất vệ sinh thông dụng

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Cán lau sàn gỗ và khăn lau ướt sợi Microfiber Rubbermaid

Mã sản phẩm: FGH11600 và FGA21106

  • Khăn lau sàn ướt Web Foot® có khả năng kháng khuẩn, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi và khả năng bám bẩn lên khăn lau. 
  • Chất liệu gồm cotton và sợi tổng hợp với tỉ lệ thích hợp mang lại khả năng thấm hút gấp 5 lần so với khăn cotton bình thường. 
  • Đồng thời, cấu tạo sợi xoắn và được quấn vòng giúp giảm khả năng xơ vải của khăn lau. Vòng may thắt ngang gần đuôi cho phép khăn tiếp xúc nhiều diện tích sàn hơn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Giẻ lau kết hợp cùng cán lau dài gỗ giúp tránh bị ẩm mốc và tăng độ bền bỉ đáng ngạc nhiên.
  • Trọng lượng nhẹ nhàng cũng là ưu điểm tuyệt vời của cán cây lau sàn ướt cao cấp này. 

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Bàn chải chà sàn sợi cứng Rubbermaid

Mã sản phẩm: FG9B1500

  • Tăng độ chuyên nghiệp và thương hiệu của doanh nghiệp
  • Lông bàn chải bằng nhựa polypropylene nặng chống bám bẩn và mùi hôi và được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp khắt khe và nhiều khó khăn nhất.
  • Có nẹp góc tùy chọn thêm hỗ trợ và ổn định.
  • Tay cầm được tháo rời để linh hoạt trong sử dụng và vận chuyển
  • Bàn chải chà sàn sợi cứng tăng hiệu quả làm sạch với các vết bẩn bám cứng dưới sàn hoặc đường
  • Ngoài ra có thể sử dụng bàn chải chà sàn trong những khu vực ẩm có nước

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Bàn gạt nước đầu thẳng 18″ Rubbermaid

Mã sản phẩm: FG9C2600

  • Bàn gạt nước đầu thẳng chuyên dụng để gạt sàn, rất linh hoạt và có ổ cắm tay cầm đa năng kết hợp.
  • Thanh gạt được làm từ cao su rất mềm và được cải tiến trong năm 2021 giúp làm khô nhanh những khu vực bị đọng nước hoặc chứa nước, cây gạt sẽ dọn dẹp cực kỳ dễ dàng.
  • Điểm đặc biệt cũng chính là ở mop cao su này khi được cải tiến nhỏ hơn, cao su rất bền và dùng được lâu dài. 
  • Cao su này giúp cần gạt sạch sẽ và không bị bám dính các vi khuẩn, mầm bệnh và chất bẩn ngay trên cần gạt khi tới nơi khác.

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Bàn chải có cán dài màu vàng Rubbermaid

Mã sản phẩm: FG9B3200

  • Bàn chải có lông bằng sợi polypropylene màu vàng, một khối xốp cấu trúc bằng nhựa màu vàng và tay cầm.
  • Khối không bị nứt hoặc cong vênh và chống lại sự phát triển của vi khuẩn. Sử dụng để làm sạch, chà rửa trong điều kiện ẩm ướt hoặc khô ráo.
  • Bàn chải có lông bằng sợi polypropylene màu vàng và một khối xốp cấu trúc bằng nhựa màu vàng và tay cầm.
  • Khối không bị nứt hoặc cong vênh và chống lại sự phát triển của vi khuẩn.
  • Sử dụng để làm sạch, chà rửa trong điều kiện ẩm ướt hoặc khô ráo để loại bỏ bụi bẩn nặng và các mảnh vụn bám trên bề mặt thô ráp.
  • Chống lại vết bẩn, mùi hôi, nấm và mài mòn.
  • Một lỗ gần cuối tay cầm cho phép treo bàn chải để cất giữ.

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Khăn lau Light Microfiber loại mỏng Rubbermaid

Mã sản phẩm: 1820577

  • Vải cotton giúp làm sạch vết bẩn nhiều hơn 30%, đảm bảo chất lượng vệ sinh và bài thuyết trình sáng bóng tại doanh nghiệp của bạn.
  • Có nhiều màu, loại vải này lý tưởng cho việc mã hóa màu và giảm thiểu ô nhiễm chéo.
  • Bạn cũng có thể làm sạch thoải mái nhờ thiết kế nhẹ và kết cấu mềm mại.
  • Sản phẩm khăn lau Light Microfiber vừa đáng tin cậy vừa tiết kiệm, loại vải sợi nhỏ này có thể giặt bằng máy, đặc biệt có thể chịu được 100 lần giặt.
  • Giảm thiểu việc sử dụng chất thải, hóa chất, bằng cách đưa loại vải tái sử dụng này vào chương trình HACCP của bạn để có dấu chấp thuận của thanh tra y tế của bạn!

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Combo dụng cụ vệ sinh nhà cửa cần thiết

Giẻ lau nhà khô

Mã sản phẩm: FGQ41200GR00

  • Thiết kế zig-zag đã được cấp bằng sáng chế được làm bằng polyester để tăng thêm sức mạnh chà rửa
  • Vòng quay hàng đầu trong ngành được làm bằng 100% polyester và được gắn chặt vào khung, ngay cả sau khi giặt
  • Các cạnh hoàn thiện kép giữ nguyên hình dạng cây lau nhà theo thời gian
  • Đã được kiểm tra để chịu được 200 lần giặt theo hướng dẫn của CDC trong nước nóng (160F) với chất tẩy clo
  • Lau bụi trước khi lau ẩm giúp giảm khói mù sàn và duy trì tốt nhất bề mặt sàn
  • Thuốc nhuộm kháng clo mang lại độ bền màu vượt trội giúp vải duy trì màu sắc trong suốt quá trình giặt

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Ky hốt rác Rubbermaid chính hãng

Mã sản phẩm: FG253100BLA

  • Ky hốt rác cao cấp Rubbermaid Commercial Executive Lobby Pro® là sản phẩm lý tưởng cho các trung tâm thương mại, nhà hàng, hành lang, v.v.
  • Bánh sau trơn tru cải thiện khả năng chống mài mòn.
  • Sản phẩm không bị ố, mất màu hoặc hấp thụ mùi về lâu dài.
  • Được làm bằng nhựa đúc phun bền.
  • Giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe cho nhân viên bằng cách giảm thiểu cúi người và khom lưng.

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Bàn chải chà toilet và đế đựng

  • Bàn chải chà toilet được cấu tạo bằng nhựa cứng có khả năng chống vỡ, không bị giòn đi theo thời gian.
  • Đặc biệt, sợi lông được bàn chải làm bằng Polypropylene mềm chống trầy xước sàn khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa, lâu hao mòn.
  • Đảm bảo được dọn sạch sẽ và sáng bóng toilet trong căn nhà của bạn.
  • Ngoài ra, bàn chải chà toilet còn có đế đựng riêng để đảm bảo sạch sẽ, không lan tỏa vi khuẩn trong nhà, cấu tạo cùng chất liệu nhựa với bàn chải rất rốt và hoàn toàn phù hợp cho công việc vệ sinh nhà cửa mỗi ngày. 

Mua ngay tại Shopee!

Mua ngay tại Lazada!

Công ty Sao Việt cung cấp được các sản phẩm chất lượng & tiết kiệm cho công nghiệp giá rẻ hcm và các công ty vệ sinh. Đồng thời các dịch vụ hậu mãi của chúng tôi cũng tương xứng như khẩu hiệu “Làm thượng đế hài lòng nhất có thể”.

Sao Việt – We Clean, We Care
Thông tin liên hệ!

? Địa chỉ: 666/46/23 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
? Email: info@dungcuvesinhsaoviet.com
☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhsaoviet
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet

 #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

 

Chổi lau nhà công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

18/02/2021
chổi lau nhà công nghiệp

Chổi lau nhà công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Để có thể tiết kiệm được chi phí, tối ưu được năng suất trong việc dọn dẹp vệ sinh cho các doanh nghiệp, nhà xưởng thì chổi lau nhà công nghiệp là một dụng cụ hết sức cần thiết. Vậy sản phẩm chổi lau nhà công nghiệp cần đáp ứng điều gì để trở thành sản phẩm đắc lực cho các doanh nghiệp.

Với các nơi như khu trung tâm thương mại, bệnh viện, văn phòng làm việc với hàng chục đến trăm nhân viên, khách sạn, nhà hàng, xưởng sản xuất,… thì đáp ứng được một chiếc chổi lau nhà công nghiệp là một điều cần thiết. Chiếc chổi cần bao gồm sự chắc chắn, bền bỉ, những tiện ích để tiết kiệm sức lao động và vệ sinh cũng thật tối ưu, sạch sẽ.

Xin giới thiệu các sản phẩm chổi lau nhà rubbermaid hàng đầu thế giới. Vậy nó có gì mà được hàng triệu doanh nghiệp ưa chuộng như vậy?

Chổi lau nhà Rubbermaid – Giải pháp dọn vệ sinh hàng đầu

Chổi lau nhà Rubbermaid với chất lượng cực kỳ tuyệt vời, sản phẩm được chia làm hai bộ phận: cán chổi và khăn lau để linh hoạt sử dụng. Với thiết kế chắc chắn, chịu lực tốt, phù hợp với mọi môi trường dọn dẹp.

Để giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm đặc biệt này, thì bên mình sẽ giới thiệu từng bộ phận:

Cán chổi

Cán chổi được chia làm nhiều chất liệu khác nhau để tiện dụng sử dụng, phù hợp với chi phí bỏ ra cho từng doanh nghiệp, bao gồm: gỗ, inox, cacbon,… Đa phần các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay thường sử dụng cán gỗ vì sự tiện dụng và chi phí tối ưu của nó đem lại.

Nhưng cán chổi có đơn thuần là chiếc gỗ kém chất lượng?

Tất nhiên là không rồi!

cán chổi rubbermaid

Cán chổi với chất liệu gỗ thông cao cấp và được sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Ngoài ra để cải thiện sự chắc chắn và bền bỉ của cán chổi, một lớp sơn ngoài được quét vô giúp cán vô cực kỳ chắc chắn, tránh mối mọt, đảm bảo được sự linh động với tần suất lớn trong việc dọn dẹp vệ sinh cho nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng, doanh nghiệp,….

Nếu nói đến cán inox thì đây là một tầm cao mới khi thể hiện ngay sự sang xịn và chuyên nghiệp từ cái nhìn đầu tiên, sự bền bỉ của nó có thể lên tới 10-15 năm nếu được bảo quản đúng cách. Sự thông thái ở đây là đúng nghĩa doanh nghiệp chỉ bỏ số tiền ban đầu mà chẳng cần kiếm sản phẩm thay thế với một thời gian ngắn như chiếc chổi lau nhà thông thường.

Khăn lau sàn

Khăn lau sàn được làm từ chất liệu vải microfiber – loại vải này như một cách mạng trong công nghiệp với khả năng thần kỳ siêu thấm hút và làm sạch bóng bất kỳ vết bụi nào của nó. Điểm khác biệt đây là với microfiber trong chất liệu sẽ có nhiều khe rãnh. 

Khi bạn lau bụi, bụi bẩn sẽ chui vào khe rãnh này và bám trong đó, bạn chỉ cần vắt sạch lại khăn hoặc giặt đi, bụi bẩn sẽ trôi theo. Không như những chiếc khăn lau sàn truyền thống với tính chất gạt đi, bụi bẩn đa phần không bám được vào khăn, sẽ dễ chui vào khe tường, vách và bám bụi, vi khuẩn trong đó. Tạo ra nhiều vết bẩn, vi khuẩn – vi rút, côn trùng làm cơ sở vật chất nhanh chóng xuống cấp và hao mòn.

Ưu điểm của chổi lau nhà công nghiệp

  • Sản phẩm cây lau nhà công nghiệp tiện dụng và hữu ích khi lau sàn trên diện tích và không gian lớn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
  • Giẻ lau sàn/khăn lau sàn được làm từ chất liệu vải microfiber, thấm hút nước và chất bẩn cực tốt. Dễ dàng lau sạch các vết cứng, vết bẩn cực kỳ nhẹ nhàng. Đảm bảo an toàn, không tạo ra các vết xước trên sàn gỗ, gạch men,…. Và hoàn toàn có thể linh hoạt thay thế theo thời gian sử dụng
  • Cán chổi gỗ với trọng lượng cực kỳ nhẹ nhàng, tiện dụng khi vận chuyển số lượng lớn, tay cầm chắc chắn để thuận tiện cho nhân viên dọn vệ sinh sử dụng
  • Làm sạch lên tới 99.99% vết bẩn và vi khuẩn

Nên lựa chọn mua chổi lau sàn công nghiệp ở đâu

Với ưu thế hơn 16 năm phân phối các sản phẩm vệ sinh công nghiệp chuyên dụng, công ty TNHH TM DV Sao Việt luôn tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chổi lau nhà, xe vắt nước, chổi quét sàn, chổi lau chuyên dụng cho nhà xưởng, bệnh viện,…

Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo là sản phẩm CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh cả trong và ngoài nước. Sản phẩm được bảo hành đầy đủ và chúng tôi là nha cung cấp chính hãng và duy nhất tại Việt Nam nên giả cả cực kỳ hợp lí cho các khách hàng.

Đặc biệt, trong năm 2021, Sao Việt cung cấp combo dụng cụ vệ sinh chuyên dụng công nghiệp với Ưu Đãi Freeship toàn quốc cùng gói bảo hành cực kỳ tuyệt vời cho khách hàng.

Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết và tư vấn tận tình nhất!

Sao Việt – We Clean, We Care
Thông tin liên hệ!

? Địa chỉ: 666/46/23 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
? Email: info@dungcuvesinhsaoviet.com
☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhsaoviet
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet 

#saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies

 

Dụng cụ vệ sinh Sao Việt – Nơi bán các sản phẩm vệ sinh Chính Hãng Việt Nam

04/02/2021

Dụng cụ vệ sinh Sao Việt – Nơi bán các sản phẩm vệ sinh Chính Hãng Việt Nam

Công ty vệ sinh Sao Việt chuyên bán các sản phẩm dụng cụ vệ sinh công nghiệp, dụng cụ vệ sinh cho khách sạn, nhà hàng. Với tiêu chí đứng đầu về phân phối các sản phẩm Chính Hãng – Chất lượng của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được sự hài lòng của quý khách.

Hiện nay, website công ty đang chuyển về: dungcuvesinhsaoviet.com

Sao Việt có thể tư tin là nơi cung cấp và phân phối về dụng cụ vệ sinh nhà cửa, dụng cụ lau sàn nhà, bộ dụng cụ vệ sinh kính, dụng cụ làm vệ sinh buồng phòng…..

Tất cả đều được cung cấp các sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu thế giới như Rubbermaid, Ghibli&Wirbel, Mapa, Moerman – 4 đối tác chính cung cấp sản phẩm dụng cụ vệ sinh cho công ty TNHH TM DV Vệ Sinh Sao Việt.

Dụng cụ vệ sinh Sao Việt

Các dụng cụ vệ sinh Sao Việt tối ưu được về chi phí, tiết kiệm được sức lao động & thời gian cũng như tăng được hiệu suất làm việc trong vấn đề dọn vệ sinh bất kể quy mô như thế nào!

Công ty Sao Việt cung cấp được các sản phẩm chất lượng & tiết kiệm cho các doanh nghiệp & nhà xưởng. Đồng thời các dịch vụ hậu mãi của chúng tôi cũng tương xứng như khẩu hiệu “Làm thượng đế hài lòng nhất có thể”.

Sao Việt – We Clean, We Care
Thông tin liên hệ!

? Địa chỉ: 666/46/23 Ba Tháng Hai – Phường 14 – Quận 10. – TP Hồ Chí Minh.
? Email: info@dungcuvesinhsaoviet.com
☎️ Hotline: 028 3863 9456 – 028 3863 9457.
? Website: https://dungcuvesinhsaoviet.com/
? Linkedin: https://bit.ly/35OIN5t
? Shopee: https://shopee.vn/saovietcompany
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhsaoviet
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/thungnhuabrute
✅ Fanpage: https://www.facebook.com/dungcuvesinhsaoviet #saovietcompany#congtyvesinhsaoviet#cleaningsupplies